1001 bí quyết chụp ảnh kỷ yếu bao cấp – Xu hướng chụp ảnh độc đáo cho học sinh

Chụp ảnh kỷ yếu bao cấp

Chụp ảnh kỷ yếu bao cấp đang là xu hướng trong giới học sinh, ngoài việc mang đến những kỷ niệm đẹp, những bức ảnh về thời bao cấp còn giúp các bạn hiểu hơn về một thời kỳ lịch sử đặc biệt của đất nước.

Bài viết dưới đây, Tiệm Chụp Ảnh giúp các bạn hiểu rõ hơn về phong cách chụp ảnh kỷ yếu thời bao cấp đang hot hiện nay và giới thiệu cho các bạn dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu với rất nhiều ưu đãi nhé.

Thời bao cấp là khoảng thời gian trong lịch sử Việt Nam, sau chiến tranh từ sau năm 1975 đến đầu những năm 1990. Đây là thời điểm đất nước đang trong quá trình tái thiết và phục hồi. 

Cuộc sống của người dân đầy khó khăn nhưng rất chân tình và đoàn kết. Lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu bao cấp như là một cách để tôn vinh và tái hiện quá khứ lịch sử đáng nhớ của đất nước.

Phong cách chụp ảnh kỷ yếu bao cấp

Chụp ảnh kỷ yếu thời bao cấp đưa chúng ta trở về một quá khứ đầy hoài niệm. Những bức ảnh kỷ yếu bao cấp thường hướng đến sự giản dị, mộc mạc với những bộ quần áo bình dân. 

Các bạn có thể lựa chọn những trang phục đặc trưng của thời bao cấp như áo bà ba, áo dài cách tân, quần vải, áo sơ mi trắng đơn giản, bên cạnh đó là các phụ kiện như sách giáo khoa cũ, cặp da, radio, xe đạp cổ,..

Bối cảnh chụp hình được thiết kế với phong cách hoài cổ, tái hiện lại không gian sống của người dân trong thập kỷ 80 90. Đây là cách để tôn vinh nét đẹp quá khứ và còn giúp cho bộ ảnh kỷ yếu đầy thú vị và ấn tượng. 

Bảng giá chụp kỷ yếu bao cấp

Địa điểm phù hợp chụp ảnh kỷ yếu bao cấp

Những địa điểm được chọn để chụp bộ ảnh kỷ yếu thời bao cấp thường là những không gian mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa. 

Những khu phố cũ kỹ, những ngôi nhà với phong cách cổ điển, những con đường mòn lát đá đây sẽ là hậu trường độc đáo cho những bức ảnh về một thời đã qua

Các khu chợ cũ, những ngôi nhà với bức tường phai màu theo thời gian, tất cả đều tạo nên một khung cảnh đầy hoài cổ và gợi nhớ. 

Việc lựa chọn địa điểm phù hợp sẽ giúp cho bộ ảnh kỷ yếu bao cấp thêm phần chân thực, thể hiện được văn hóa lịch sử quê hương, đất nước. 

Những địa điểm chụp ảnh sẽ được Tiệm Chụp Ảnh lựa chọn và lưu lại. Những bức ảnh kỷ yếu bao cấp sẽ chụp tại những địa điểm hot nhất, phù hợp nhất đem đến những bức ảnh đầy tính độc đáo.

Tư vấn chụp kỷ yếu bao cấp Tham khảo thêm bảng giá cho thuê studio

Hướng dẫn tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu bao cấp

Chìa khóa cho những bức ảnh kỷ yếu bao cấp là sự giản dị và tự nhiên trong cách tạo dáng. Hãy hình dung bạn đang sống trong khoảng thời gian không có quá nhiều vật chất nhưng lại đầy ắp sự chân quý và tình cảm của mọi người với nhau.

Các bạn học sinh có thể tạo dáng bằng cách ngồi lên những chiếc xe đạp cũ kỹ, dựa vào những bức tường phai màu đậm dấu ấn thời gian, đi qua những con phố xưa. Mỗi dáng đứng, mỗi ánh nhìn, mỗi nụ cười đều toát lên vẻ đẹp của sự đơn sơ mộc mạc.

Để tạo nên những khoảnh khắc chân thực, sự tương tác giữa các thành viên là không thể bỏ qua. Các bạn có thể chia sẻ một cuốn sách cũ, cùng nhau trò chuyện cười đùa, hay đơn giản chỉ là tay trong tay, vai kề vai thể hiện sự đoàn kết và ấm áp. 

Sự gắn kết của tình bạn đẹp sẽ được thể hiện qua từng bức ảnh, tạo ra một bộ kỷ yếu đầy ý nghĩa, đồng thời phản ánh đúng tinh thần văn hóa của thời bao cấp.

Với sự hướng dẫn đầy nhiệt tình của các bạn chụp ảnh tại Tiệm Chụp Ảnh chắc hẳn sẽ hướng dẫn cho các bạn những kiểu tạo dáng độc nhất vô nhị, mang đến bộ ảnh đầy kỷ niệm đáng nhớ. 

Giảm 15% gói chụp ảnh kỷ yếu bao cấp 

Nếu chưa biết chụp ảnh kỷ yếu thời bao cấp ở đâu, hãy đến với Tiệm Chụp Ảnh. Nắm bắt cơ hội đặc biệt với ưu đãi giảm 15% cho dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu bao cấp, dành riêng cho các bạn học sinh. Với sự chuyên nghiệp và thân thiện Tiệm Chụp Ảnh sẵn lòng tạo ra một môi trường thoải mái, giúp các bạn tự tin thể hiện bản thân, từ đó mang về những bức ảnh đẹp nhất. Liên hệ link bên dưới để được tư vấn chụp ảnh kỷ yếu thời bao cấp.

Tư vấn chụp ảnh kỷ yếu Tham khảo thêm bảng giá cho thuê Studio

Tại sao nên chọn chụp ảnh kỷ yếu bao cấp?

Chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách thời bao cấp cách để lưu giữ những kỷ niệm học đường theo một cách độc đáo, là cơ hội để các bạn học sinh kết nối với quá khứ, hiểu thêm về một phần lịch sử. 

Qua kỷ yếu bao cấp, các bạn có thể trải nghiệm và cảm nhận được cuộc sống, con người và những giá trị sống trong một thời kỳ với đầy sự thách thức nhưng thật đáng trân trọng. 

Đây cũng là cách để các bạn trẻ thể hiện lòng tôn kính đối với thế hệ đi trước đã hy sinh, cống hiến, vượt qua những khó khăn để xây dựng nên đất nước hôm nay. 

Chọn chụp ảnh kỷ yếu bao cấp mang đến trải nghiệm đầy thú vị, kết nối với quá khứ, hiểu hơn về một phần lịch sử dân tộc. 

Tiệm Chụp Ảnh cung cấp dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu bao cấp chất lượng, sáng tạo mang đến cho các bạn học sinh những album kỷ yếu độc đáo ấn và ấn tượng. Hãy để Cho Thuê Studio giúp bạn ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời học sinh này nhé.

Nguồn ảnh: Báo Dân Trí, Foody.vn. We 25

Liên hệ tư vấn: 

Studio: Tiệm Chụp Ảnh

Địa chỉ: Số 71 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại / Zalo: 034545 9090

Chi nhánh Cần Thơ:

Địa chỉ: Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại / Zalo: 0902 456 324

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *