Top 5 cách tạo dáng chụp ảnh giáng sinh đẹp mà bạn không nên bỏ qua

cách tạo dáng chụp ảnh giáng sinh đẹp

Chúng ta đã đi qua phân nữa chặng đường của tháng 11, thời tiết bắt đầu lạnh dần theo từng ngày. Đâu đó xa xa ở những quán cà phê bé xinh Christmas is coming to town đã được bật báo hiệu cho một mùa Giáng sinh đang gần kề. Nhằm giúp các bạn có những bức ảnh thật xinh đẹp keo lỳ sống ảo mùa Giáng sinh mà bài viết này đã được ra đời “Top 10 cách tạo dáng chụp ảnh giáng sinh đẹp mà bạn không nên bỏ qua”

Google search: cách tạo dáng chụp ảnh giáng sinh đẹp, chụp ảnh giáng sinh, chụp ảnh giáng sinh đẹp, tạo dáng chụp ảnh giáng sinh, cách chụp ảnh giáng sinh đẹp, concept chụp ảnh giáng sinh, cách tạo dáng chụp ảnh giáng sinh, cách chụp ảnh giáng sinh, tạo dáng chụp ảnh giáng sinh đẹp, chụp hình giáng sinh, ý tưởng chụp ảnh giáng sinh

Chụp ảnh dáng đứng là kiểu pose ảnh phổ biến được dùng cho nhiều concept và hoàn cảnh khác nhau không chỉ chụp ảnh giáng sinh bởi tính đa dụng của nó. Khi chụp ảnh nói chung khi đứng hay ngồi bạn cần chú ý thẳng lưng điều này sẽ giúp bạn nhìn thanh thoát và khí chất hơn.

Ngoài ra, để bức ảnh trông thật tự nhiên bạn có thể thực hiện pose như đang bước đi nè, nghịch tuyết nè, ngắm tuyết hay ngắm cảnh gì đó hoặc bạn có thể pose dáng bắt chéo chân và hãy nhớ trụ một chân đằng sau và bước nhẹ lên trước một bức điều này sẽ giúp chân bạn nhìn thon thả và tổng thể bức ảnh hài hòa hơn.

Tạo dáng chụp ảnh khi ngồi trên ghế

Tạo dáng khi ngồi trên ghế là một trong những cách hiệu quả giúp các bạn nữ có hơi tự ti về chân mình vừa có ảnh đẹp vừa che đi được khuyết điểm. Tất nhiên cách tạo dáng này sẽ không giới hạn hay hạn chế đối tượng khi chụp ảnh, những bạn có đôi chân thon dài vẫn rất phù hợp và có thể áp dụng khi chụp hình giáng sinh. 

Giáng sinh đến mọi người thường đến nhà thờ hoặc những quán cà phê được trang trí theo phong cách giáng sinh để chơi lễ và chụp ảnh. Khi đến nhà thờ thì những băng ghế ngồi tại giáo đường khá đặc biệt và được bố trí, sắp xếp theo một trật tự nhất định do đó khi chụp ảnh giáng sinh tại giáo đường bạn cần thoải mái thả lỏng làm một vài hành động nhỏ như cầu nguyện, đọc kinh hay nói chuyện thoải mái với bạn bè bởi khi chụp ảnh ở đây việc canh góc chụp là yếu tố quan trọng hơn để có chiếc ảnh giáng sinh chụp tại giáo đường đẹp. 

Ở tại quán cà phê đa số thường sẽ bố trí những chiếc ghế đơn với nhiều kiểu dáng và bối cảnh sống ảo phù hợp khác nhau. Tại đây bạn có thể thoải ái bung lụa khi chụp hình không lo thiếu ảnh để đăng. Việc trước tiên là bạn hãy lựa chọn bối cảnh và góc chụp phù hợp với outfit của mình. Sau đó, it’s your time bae, bạn có thể ngồi bắt chéo chân, tay tựa lên thành ghế nè hay tựa người ra sau nhấm nháp một chút nước uống nè, đưa tay lên vén tóc nè hoặc chân bắt chéo hơi rướn người về phía trước tay chống cằm. 

tư vấn đặt lịch gói chụp ảnh giáng sinh đang được giảm đến 15%

Chụp ảnh giáng sinh với tư thế ngồi

Khác với chụp ảnh giáng sinh tại nhà thờ hoặc quán cà phê thì tạo dáng chụp ảnh ngồi bệt này lại phù hợp với bối cảnh studio hoặc tự chụp tại nhà. Để có những tấm hình thành phầm lung linh và mang đậm không khí giáng sinh thì vâng bạn có thể tham khảo một số tư thế sau: ngồi bệt co gối trong khi đang chuẩn bị quà giáng sinh cho người thân, tư thế nàng tiên cá khi tụ tập chơi broad game với bạn bè. Đặc biệt có hai kiểu ngồi cực phù hợp nếu bạn có ý tưởng chụp ảnh giáng sinh tại studio đó là tư thế bắt chéo chân dựa tường hai tay để trên bắp chân phía trong, mắt nhìn thẳng hoặc đánh mặt nghiêng sang một bên khoảng 30 độ và tư thế ngồi bệt nghịch tuyết vừa trong trẻo lại không kém phần đáng yêu.

Nằm chụp ảnh giáng sinh với cây thông

Ngoài cách tạo dáng đứng ngồi thông thường mà chúng ta thường thấy thì yeah có một tư thế chụp ảnh giáng sinh mới mà khi nhắc đến nó mọi người thường liên tưởng đến concept chụp ảnh sexy trên gường đó chính là chụp ảnh với tư thế nằm. Chúng ta có thể sử dụng tư thế chụp ảnh khi nằm cho concept ảnh giáng sinh. Nằm trườn ra những chiếc thảm ấm áp, sạch sẽ với màu sắc và họa tiết tươi sáng đặc trưng của mùa đông để ngắm tuyết rơi, vừa nằm vừa gặm kẹo khi xem phim và hay đọc sách chẳng hạn có ti tỉ hoạt động khi nằm mà bạn có thể làm được thì cứ thoải mái thể hiện đôi khi nó lại đem đến kết quả tuyệt vời hơn bạn nghĩ đó.

Tạo dáng chụp ảnh giáng sinh đẹp với cây thông noel

Cây thông – linh hồn của ngày lễ Giáng sinh. Chụp ảnh giáng sinh mà không có một bức ảnh chụp cùng cây thông noel được trang trí rực rỡ sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn luôn á. Nên là làm gì thì bae cũng nên có một bức ảnh chụp thông với cây thông giáng sinh nếu bae có ý tưởng chụp ảnh giáng sinh sắp tới đây nhé. 

Để nói về cách tạo dáng khi chụp ảnh với cây thông noel thì vâng mình kiến nghị là nên feel theo cảm xúc của bản thân nha. Nói sao nhỉ, khi nhìn thấy cây thông noel được trang hoàng rực rỡ với những dây kim tuyến lấp lánh thì thật sự bạn sẽ cảm nhận rõ điều đó, là cảm xúc hân hoan vui vẻ như một bé con được cho kẹo vậy. Thay vì suy nghĩ nên pose thế nào và làm cho bản thân gượng gạo không thoải mái khi chụp ảnh thì hãy tận hưởng bầu không khí kỳ diệu của dịp lễ, để cho cảm xúc và cơ thể của bạn lên tiếng thì bạn sẽ có những bức ảnh giáng sinh giàu cảm xúc và đẹp đẽ nhất đó.

Google search: ý tưởng chụp ảnh giáng sinh, cách tạo dáng chụp ảnh giáng sinh đẹp, cách chụp ảnh giáng sinh đẹp, chụp ảnh giáng sinh, chụp ảnh giáng sinh đẹp, tạo dáng chụp ảnh giáng sinh, concept chụp ảnh giáng sinh, cách chụp ảnh giáng sinh, tạo dáng chụp ảnh giáng sinh đẹp, chụp hình giáng sinh, cách tạo dáng chụp ảnh giáng sinh

Vài tips nhỏ giúp bạn có cách chụp ảnh Giáng sinh đẹp

Để giúp bức ảnh thêm phần thu hút và hoàn hảo hơn, ngoài việc phải chú ý đến những cách tạo dáng chụp ảnh giáng sinh đẹp bạn nên lưu ý thêm một số típ chụp ảnh ngay bên dưới đây:

Canh góc chụp: Ngoài việc chọn góc máy giúp bắt trọn những góc ảnh thật đẹp của bạn thì khi chụp ảnh hãy nhớ đảm bảo ánh sáng khi chụp nhé. Đa số các bức ảnh chụp theo concept giáng sinh thường được chụp vào buổi tối hoặc 

Lựa chọn trang phục phù hợp: Với mỗi địa điểm, bối cảnh khác nhau sẽ có những trang phục phù hợp khác nhau. Trước khi đến địa điểm chụp bạn nên tham khảo hình ảnh, phong cách màu sắc trang trí để chọn màu sắc kiểu dáng trang phục cho phù hợp bae nhé. Nhớ chú ý tới cách pose dáng cho phù hợp trang phục và không gian nữa đó nha.

Tạo dáng: Khi tạo dáng chụp ảnh dù đứng hay ngồi hãy nhớ thẳng lưng lên, thẳng lưng lên tạo cho bạn cảm giác tự tin và thu hút hơn trong từng phô ảnh.

 

 

 

 

Đó là một số lưu ý nhỏ khi bạn là người tự chủ và tự lực ở việc lên ý tưởng chụp ảnh giáng sinh và tự thân cánh sinh. Còn về việc bạn muốn chụp nhưng muốn ảnh có độ phân giải cao thì có thể thuê máy ảnh bên TCA tui nè, giá thuê Camera Sony dao động từ 400 hiện kim/ ngày ngoài ra còn nhiều phụ kiện thiết bị khác nếu bạn muốn. Còn nếu mà quá là bận rộn thì book luôn gói chụp ảnh giáng sinh  bên TCA tui đi cho lẹ take care từ A TO Z chỉ với 790 hiện kim/ gói. 

tư vấn - giải đáp thắc mắc gói chụp giáng sinh ưu đãi 15%

Hiện tại studio TCA có chi nhánh trải dài ở khắp các miền Bắc – Trung – Nam với đa dang dịch vụ chụp ảnh. Bạn hãy đến chi nhánh gần nhất để nhận được tư vấn cụ thể cho các gói chụp mà mình mong muốn, bạn nhé!

– Chi nhánh Tp.HCM: 71 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Hà Nội: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy

– Chi nhánh Cần Thơ: Khu II, Đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

– Chi nhánh Đắk Lắk: Hẻm 98 đường Phùng Hưng, phường EaTam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

HOTLINE: 0345 45 90 90 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *