+1001 THÔNG TIN CHỤP ẢNH KỶ YẾU KIỂU MỸ

Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ

Ve ve, ve ve, hè về, hè về. Thời gian thấm thoát thoi đưa, một mùa chia tay lại đến. 12 năm tuổi học trò cùng những trò nghịch ngợm, những giây phút tỏa tỏa sáng khi ta nỗ lực hết mình với biết bao kỷ niệm đẹp, biết bao ký ức chẳng thể quên giờ đây khép lại đầy tiếc nuối. Tại sao chúng ta không chọn ngày, lên lên dây cót đi chụp ngay một bộ ảnh kỷ yếu sang – xịn – mịn để những khoảnh khắc quý giá ấy là mãi mãi!

Giữa vô vàn concept chụp ảnh kỷ yếu, nếu chưa biết lựa chọn concept nào, Tiệm Chụp Ảnh xin giới thiệu đến quý bạn đọc tham khảo thông tin chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ.

 Tin sốt dẻo đây, không mlem không lấy tiền, Tiệm Chụp Ảnh đang có khuyến mãi 15% cho tất cả các gói chụp kỷ yếu hè này! Nóng bỏng tay, đừng bỏ lỡ nhé các homie của tiệm ơi!

Ưu đãi 15% Đội ngũ Tư Vấn 24/7 - Click ngay!
1. Trend chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ – Nguồn gốc:

Xin chào chiếc trend chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ (American Core) bắt nguồn từ Trung Quốc đã về với Việt Nam. Chụp ảnh học sinh kiểu Mỹ hiện oanh tạc trên các nền tảng mạng xã hội, mang về thành tích tương tác siêu khủng, thu hút lượng lớn người tham gia đú trend, một số người nổi tiếng như Võ Hoàng Yến, Phương Mỹ Chi cũng không thể thoát khỏi sự làm mưa làm gió của chiến binh trend biến hình đầy sức hút này.

2. Thông tin chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ:

Nếu lớp chúng mình chưa biết lên concept nào cho bộ ảnh kỷ yếu của mình thì không thể không cân nhắc chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ. Bạn là chú gà mờ, chưa biết một chút gì về chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ? Đừng lo, Tiệm Chụp Ảnh ở đây để giúp bạn! Chúng mình sẽ cung cấp cho các bạn tất tần tật thông tin từ A – Z về trend chụp ảnh kiểu Mỹ, giúp bạn từ không biết gì đến biết tất về chụp ảnh học sinh kiểu Mỹ! Chần chờ gì nữa, khám phá ngay nào ><

2. Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ - Mặc gì giờ?

Đi chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ, bạn đã biết lựa chọn trang phục gì để mặc chưa? TCA giải đáp ngay đây! Trang phục thường thấy trong những video đu trend chụp ảnh kiểu Mỹ là áo sơ mi oversize, vest cùng cà vạt hay một chiếc sweater hoặc hoodie tone xanh, đỏ, đen, có họa tiết sọc. Đây là đồng phục đặc trưng thường thấy trong các bộ kỷ yếu của học sinh ở Mỹ.

Trang phục chụp kỷ yếu kiểu Mỹ nhìn chung khá dễ tìm, các bạn có thể tận dụng những quần áo nhà có sẵn hoặc đi thuê tại các studio. Lòng vòng lòng vòng mà chưa biết thuê đồ chụp kỷ yếu kiểu Mỹ ở đâu thì nhớ ghé ngay Tiệm Chụp Ảnh nhé! Tất tần tật đồ gì cũng có, chờ bạn đến lựa thôi nà, chẳng phải lo về giá!

Ấn nút - Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn!

3. Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ - Cần chuẩn bị đạo cụ gì nhỉ?

Chụp ảnh học sinh kiểu Mỹ chẳng có gì là rườm rà, bạn chỉ đơn giản cần một chiếc phông nền xanh để làm background và tách… tách những tấm hình chụp học sinh kiểu Mỹ xinh lung linh đã ra đời. Ngoài ra, bạn có thể thêm thắt một số phụ kiện để những tấm ảnh chụp kỷ yếu kiểu Mỹ càng thêm chất hơn, như tai nghe, chú pet nhà mình hay kẹo mút, cuốn sách vintage,…

Đơn giản là thế nhưng nếu bạn cảm thấy lo lắng, bối rối khi setup thì thẳng tiến đến Tiệm Chụp Ảnh ngay và luôn, chúng mình có bộ phận Cho Thuê Studio sẵn sàng hỗ trợ các bạn từ A-Z, đảm bảo chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ không đẹp không lấy tiền!

Tham khảo bảng giá ưu đãi

4. Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ - Chọn tone makeup nào ta?

Tone makeup khi chụp ảnh kiểu Mỹ có lẽ là vấn đề gây đau đầu nhất cho các bạn, chín người mười ý không biết đâu mà lần, chẳng biết tone nào phù hợp với bản thân nhất, phù hợp rồi còn phải đúng concept chụp ảnh kỷ kiểu Mỹ nữa! Haiz…

Stop, khoan thở dài, để Tiệm Chụp Ảnh tư vấn nè! Nhìn chung, trong các bộ ảnh chụp học sinh kiểu Mỹ, ta thường bắt gặp tone makeup lấy màu cam làm chủ đạo (hồng cam, đỏ cam hay cam cam nâu) điểm xuyết đôi chút tàn nhang hai bên má cùng đôi lông mi cong vút.

Nếu bạn thấy tone makeup ấy không phù hợp với cá tính của mình thì có thể thay đổi đôi chút để đúng ý mình nhất.

Tiệm Chụp Ảnh tin rằng, không gì quan trọng bằng sự phù hợp và được làm chính mình, vì thế hãy lựa chọn tone makeup bản thân cảm thấy tự tin nhất để thoải mái bung xõa, tạo dáng slay nhất có thể để ảnh chụp kỷ yếu kiểu Mỹ trở nên tự nhiên, giúp khoe trọn cá tính của chính bạn.

5. Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ - Tạo dáng sao cho chuẩn?

Đi chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ mà thợ kêu kêu tạo dáng thì xịt keo cứng ngắc, không biết tạo dáng sao cho keo lì tái châu, slay slay nhất thì đừng vội khóc nha. Sau đây, Tiệm Chụp Ảnh dành tặng bạn một số kiểu pose dáng siêu ngầu giúp bạn hết bí dáng liền khi đi chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ nè.

Bạn có thể đưa hai tay lên giữ lấy chiếc tai nghe, hoặc tinh nghịch cầm một chiếc kẹo mút che lấy một bên mặt. Cháy hơn nữa, bạn có thể bế bé Pet nhà mình lên để cùng chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ. Ôm lấy con pet xoa đầu em bé và nở nụ cười thật tươi, hoặc trở nên sang chảnh hơn khi ngồi trên ghế ngay ngắn và đặt em bé lên một chiếc bàn gần đó, diễn nét cool ngầu đúng kiểu quý’s tộc’s.

Nếu không thích chụp cùng phụ kiện, bạn chỉ cần đơn giản nở nụ cười thật tươi hoặc thể hiện nét mặt lạnh lùng, bình thản, chỉ bấy nhiêu đó thôi, những bức ảnh chụp học sinh kiểu Mỹ của bạn đã rất đẹp rồi nha! 

Khi book gói chụp kỷ yếu kiểu Mỹ của nhà Tiệm Chụp Ảnh thì bạn chẳng cần lo không biết tạo dáng, nhân viên TCA sẽ nhiệt tình giúp bạn diễn một cách tự nhiên nhất để có ảnh học sinh kiểu Mỹ đầy tính nghệ thuật nè! Chần chờ gì mà không tham khảo ngay!

SALE Mùa hè siêu hot!

Qua các thông tin được cung cấp phía trên, nếu bạn cảm thấy tự setup cho concept chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ có quá nhiều bước rườm rà, tiêu tốn quá nhiều thời gian thì khoan, đừng từ bỏ vội… Tiệm Chụp Ảnh ở đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề và nỗi lo lắng của các bạn.

Khi book gói chụp kỷ yếu kiểu Mỹ từ Tiệm Chụp Ảnh, việc duy nhất bạn cần làm đó là chuẩn bị một tâm hồn thật xinh đẹp để có những bức ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ đầy tính nghệ thuật. 

Tiệm Chụp Ảnh cung cấp đa dạng loại concept, dịch vụ giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình gói chụp phù hợp nhất. Dừng lại khoảng 5s để tham khảo bảng giá của TCA ngay nhé! Hiện tại, Tiệm Chụp Ảnh đang có chương trình giảm giá 15% hót hòn họt cho mọi gói chụp ảnh kỷ yếu. Chi phí hợp lý lại có cơ hội chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ đẹp miễn bàn, tham khảo liền nè!

Cre: Bazzar Vietnam, Đẹp Magazine, Cộng Studio, Báo Tuổi Trẻ, Zinble, Pinterest.

Studio: Tiệm Chụp Ảnh

Địa chỉ: Số 71 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại / Zalo: 034545 9090

  • Chi nhánh Cần Thơ:

Địa chỉ: Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

  • Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại / Zalo: 0902 456 324

Tham khảo ngay các concept kỷ yếu khác SALE 15% - Bảng giá kỷ yếu Nhận tư vấn ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *