Top 3 concept chụp ảnh indoor HOT lưu lại để thử ngay

chụp ảnh indoor

Chụp ảnh indoor ngày nay đang hot rần rần vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Chỉ chụp ảnh tại nhà, không mất công ra đường nhưng bạn lại còn được sở hữu ngay ảnh indoor đẹp thì ngại gì mà không thử ngay. Chụp ảnh indoor couple, chụp ảnh indoor một mình tại phòng ngủ, chụp ảnh indoor cận mặt là top 3 concept chụp ảnh indoor đẹp đáng thử nhất hiện nay. Tiệm Chụp Ảnh sẽ bật mí vài tips tạo dáng chụp ảnh kiểu indoor đẹp và chuyên nghiệp sao cho bạn toả sáng nhất nhé!

Bảng giá khuyến mãi Liên hệ nhận ngay ưu đãi

Kỉ niệm anniversary thì các couple có thể làm ngay bộ ảnh indoor đẹp tại nhà của mình, vừa ấm cúng lại gần gũi. Chẳng cần đi đâu xa, chụp ảnh indoor couple để đánh dấu cột mốc tình yêu trên chặng đường yêu nhau. Có thể tạo một số dạng chụp ảnh indoor thoải mái tại nhà như:

  • Chàng trai ôm hôn lên má cô gái: Đứng hoặc ngồi gần nhau, cặp đôi có thể ôm hôn nhau để tạo nên cảm giác tình cảm và lãng mạn trong bức ảnh indoor đẹp. Có thể thử các góc chụp ảnh kiểu indoor khác nhau, chẳng hạn như góc chụp từ phía trên xuống hoặc góc chụp chân dung, chụp cận mặt để bắt trọn những khoảnh khắc tình tứ của couple.
  • Hai bạn ngồi trên ghế sofa nắm tay nhau. Một cách tạo dáng chụp ảnh indoor đẹp đơn giản nhưng đáng yêu là nắm tay nhau để thể hiện tình yêu lứa đôi quen thuộc. Cặp đôi có thể đứng hoặc ngồi gần nhau, nắm tay và nhìn và trao nhau ánh mắt đắm đuối để tạo nên sự kết nối giống như là hai người cùng chung một nhịp đập vậy đó.
  • Trò chuyện và cười nói thoải mái như chỉ có hai người. Hãy chụp những khoảnh khắc tự nhiên khi cặp đôi đang trò chuyện hoặc cười vui vẻ. Điều này tạo ra một cảm giác hòa mình trong không gian và mang lại những bức ảnh tự nhiên và đáng yêu.
  • Sử dụng gương để chụp ảnh indoor. Cặp đôi có thể đứng trước gương và tạo dáng bạn nam ôm vai bạn nữ từ phía sau. Sau đó chỉ cần cầm điện thoại lên và chụp. Đơn giản mà đã có những bức hình indoor ngầu đẹp mắt. Có thể diện mũ đôi, đồ đôi để giống chụp hình couple hơn nè. Nếu không đủ ánh sáng thì có thể làm ngay concept chụp ảnh trước gương với đèn flash.
  • Concept chụp ảnh indoor tự nhiên trong căn nhà mình. Đừng sợ thể hiện cuộc sống của cặp đôi trong không gian sống của mình. Hãy chụp ảnh indoor đẹp với những khoảnh khắc tự nhiên nhất của hai bạn khi làm một việc gì đó. Ví dụ như bạn cùng người yêu nấu ăn, trêu ghẹo nhau hay chỉ đơn giản là thư giãn trên ghế sofa. Bạn gái nằm đọc sách còn bạn trai thì vuốt tóc bạn gái mình.

chụp ảnh indoor quyến rũ trong phòng

Chụp ảnh indoor không hề bị phụ thuộc vào thời tiết. Dù mưa lạnh hay nắng gắt thì bạn đều có thể thực hiện nhiều bộ ảnh indoor đẹp với đa dạng concept. Concept chụp ảnh indoor đẹp quyến rũ tại phòng ngủ luôn được các nàng chọn lựa để tôn vinh lên nét đẹp của khuôn mặt. Đồng thời lưu giữ được hình ảnh dáng vóc tuổi đôi mươi của mình.
Trong phòng riêng có không gian riêng tư mà không sợ bị ảnh hưởng. Hãy thoả sức với concept chụp ảnh indoor quyến rũ sexy táo bạo.

Hãy diện những chiếc đầm hai dây khoa 3 vòng khéo léo và chiếc xương quai xanh quyễn rũ ngây ngất. Tham khảo một số cách tạo dáng chụp ảnh indoor quyến rũ:

  • Chụp ảnh indoor quyến rũ nằm song song với máy ảnh, co chân lên
  • Tạo dáng chụp ảnh indoor tư thế ngồi với bikini sexy
  • Chụp ảnh kiểu indoor khoe lưng trần quyến rũ, nằm trên giường

Gợi ý một số concept chụp ảnh indoor đẹp nên thử tại Tiệm Chụp Ảnh:

Ma mị là một trong những concept chụp ảnh indoor được yêu thích.

  • Concept chụp ảnh indoor mang hơi hướng retro
  • Chụp ảnh indoor với concept cô đơn lonely
  • Chụp ảnh indoor đẹp ngầu cực chất
  • Chụp ảnh kiểu indoor dễ thương cute nhí nhảnh
  • Chụp ảnh indoor cận mặt so deep
  • chụp ảnh trước gương với đèn flash

chụp ảnh indoor cận mặt tại phòng riêng

Nàng nào mà không thích cầu kỳ vì phải lựa chọn váy vóc make up sao cho hợp với trang phục thì cocnept chụp ảnh indoỏ cận mặt sinh ra là dành cho nàng. Chẳng cần phải chuẩn bị quá nhiều, cứ focus vào khuôn mặt mà diễn thôi.
Với những bạn có khuôn mặt tròn thì nên làm các cử chỉ trên cơ mặt để tạo cảm giác mặt dài hơn. Có thể cắt tóc kiểu mái bay để che bớt khuyết điểm trên khuôn mặt. Nhưng mà cũng đừng quá tự ti nha. Cái má bánh bao phúng phính luôn làm cho bao chàng hẫng một nhịp đó. Cứ cười thật tươi khi chụp ảnh kiểu indoor này nha.
Mặt dài thì có thể xoã tóc, tận dụng mái tóc bồng bềnh và make up tạo khối cho khuôn mặt thêm đầy đặn hươn.

 

Lưu ý về phần góc chụp khi chụp ảnh indoor cận mặt tại phòng nữa nha. Hãy thử nhiều góc khác nhau sẽ có tấm ảnh indoor đẹp ưng ý thôi. Bạn có thể chụp từ trên xuống, trái quá phải để tìm được góc nghiêng thần thánh cho khuôn mặt mình. Rồi cứ từ từ mà lượm ảnh đẹp full ablum luôn nha.
Tại Tiệm Chụp Ảnh có dịch vụ chụp ảnh indoor đẹp giá rẻ uy tín tại Sài gòn. Giá cả rất học sinh sinh viên, gói chụp thì full tha hồ lựa chọn. Đội ngữ tư vẫn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn giá và concept chụp ảnh indoor cho mỗi bạn.
Hiện nay TCA có chi nhánh ở cả khu vực miền bắc, miền nam, miền trung khu vực tây nguyên. Ai có nhu cầu chụp ảnh couple, chụp ảnh profile, chụp ảnh doanh nghiệp hay fan chụp ảnh beauty, ngoại cảnh, chụp ảnh quyến rũ tại phòng thì liên hệ ngay chúng mình nha.

Bảng giá ưu đãi 15% Liên hệ nhận ngay ưu đãi

Chương trình khuyến mãi giảm 15% cho tất cả các gói

 

Nguồn ảnh :山风Save

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *